Skipamyndir Hafþórs Hreiðarssonar

10.05.2018 00:13

Guðbjörg Sigurðardóttir

Rækjubáturinn Guðbjörg Sigurðardóttir ÍS 508 er hér á toginu í Kolluálnum. Myndina tók Gundi á Frosta síðdegis í gær.

1664. Guðbjörg Sigurðardóttir ÍS 508 ex Marberg GK. © Gundi 2018.

 

1664. Guðbjörg Sigurðardóttir ÍS 508 ex Marberg GK. © Gundi 2018.

09.05.2018 19:06

Digranesið á strandstað

Línubáturinn Digranes NS 124 sem strandaði í fjörunni undan Skeggjastöðum í Bakkafirði í morgun náðist á flot á síðdegisflóðinu. 

Tveir menn voru í áhöfn og náðu þeir að komast sjálfir í land og í frétt á RÚV taldi formaður björgunarsveitarinnar Hafliða á Þórshöfn þá ekki hafa verið í mikilli hættu.

Digranes er í eigu Marinós Jónssonar ehf. og hét áður Strekkingur HF 30.

2650. Digranes NS 124 ex Strekkingur HF. © Oddur Örvar 2018.

 

2650. Digranes NS 124 ex Strekkingur HF. © Oddur Örvar 2018.

08.05.2018 20:08

Kaldbakur og Trausti

Strandveiðin er byrjuð og á þessari glæsilegu mynd, sem Haukur Sigtryggur tók á Dalví, er Trausti EA 98 að koma að landi eftir skakið í dag.

Kaldbakur við bryggju og óhætt að segja að þarna mætist gamli og nýi tíminn.

396. Trausti EA 98 - 2891. Kaldbakur EA 1. © Haukur Sigtryggur 2018.

08.05.2018 18:28

Brimnesið selt til Rússlands

Frystitogarinn Brimnes RE 27 hefur verið seldur til Rússlands. Eða öllu heldur samþykkt hefur verið kauptilboð þaðan í skipið eins og Guðmundur Kristjánsson forstjóri Brims sagði í fréttum RÚV kl. 16 í dag.

Tveimur áhöfnum skipsins var sagt upp í morgun með þriggja mánaða uppsagnarfresti.

Í áhöfnunum eru 40 manns. Guðmundur segir að reynt verði að útvega þeim áfram vinnu hjá Brimi. Kaupandi togarans er rússneskur. Kvótinn verður áfram hjá Brimi. Guðmundur segir ástæðuna fyrir sölunni vera þá að kauptilboðið hafi verið gott. Örfáar vikur eru síðan Brim hf. keypti um þriðjungshlut í HB Granda hf. og hefur Guðmundur tekið sæti í stjórn HB Granda. Frystitogarinn Brimnes hefur verið með aflahæstu skipum flotans og var aflahæst 2016. Guðmundur segir að frystitogurum hafi verið að fækka mikið, nú sé orðið miklu hagkvæmara að vera með landvinnslu en í frystitogurunum. (RÚV)

2770. Brimnes RE 27 ex Vesttind. © Gunnþór Sigurgeirsson 2017.

 

07.05.2018 21:16

Aldan

Á þessari mynd Jóns Steindórs Ingasonar síðan 1968 sést bátur sem ég man eftir frá því að ég var krakki. Amk. minnir mig að Aldan RE 327 hafi verið á Húsavík í sambandi við dýpkunarframkvæmdir. Dró prammann.

Aldan var smíðuð 1931 í Danmörku úr eik, beyki og furu. Mældist 26 brl. að stærð búin 96 hestafla Tuxhamvél.

Hún var smíðuð fyrir Brynjólf Nikulásson, Sigurð Hallbjarnarson og Jóhann Ellert Jósefsson á Akranesi og hét Aldan MB 77.

1938 var sett í bátinn 90 hestafla Bolindervél og umdæmisstöfum hans breytt í AK 77.

Seldur í febrúar 1948 til Stykkishólms og varð SH 177. 1949 var sett í hann 100 hestafla June Munktellvél. Seldur í maí 1949 til Suðureyrar þar sem hann varð ÍS 127.

Seldur í maí 1952 Guðmundi J. Magnússyni og varð Aldan þá RE 327 sem hún ber á þessari mynd. 

Skipt var um vél 1962 er 165 hestafla GM kom í stað June Munktellvélarinnar. Og síðast var skipt um vél 1973 þegar sett var í bátinn 174 hestafla GM.

Aldan var talin ónýt og tekin af skrá árið 1975. Heimild Íslensk skip.

 

Á þessari mynd liggur Drífa RE 10 innan við Ölduna en hún var smíðuð á Akranesi 1967 og heitir í dag Sveinbjörn Jakobsson SH 10.

268. Aldan RE 327 ex ÍS 127. © Jón Steindór Ingason 1968.

 

 

 

06.05.2018 20:18

Páll Pálsson og Breki

Hér koma myndir af systurskipunum, eða á maður kannski að segja tvíburabræðrunum, Páli Pálssyni ÍS 102 og Breka VE 61.

Skipin voru smíðuð í Rongcheng í Kína fyrir Hraðfrystihúsið Gunnvöru hf. í Hnífsdal og Vinnslustöðina hf. í Vestmannaeyjum. 

Nýju skipin eru 50 metra löng og 13 metra breið, hönnuð með óvenju stórri skrúfu miðað við skrokkstærðina. Togararnir eru búnir þremur rafdrifnum togvindum og geta dregið tvær botnvörpur samtímis.

2904. Páll Pálsson ÍS 102. © Guðmundur St. Valdimarsson 2018.

 

2861. Breki VE 61. © Tryggvi Sigurðsson 2018.

06.05.2018 14:07

Breki

Breki VE 61, hinn nýi skuttogari Vinnslustöðvarinnar, kom til heimahafnar í Vestmannaeyjum í morgun. Tryggvi Sigurðsson sendi mér þessar myndir sem hann tók  við það tækifæri.

Breki var smíðaður í Kína líkt og systurskip hans, Páll Pálsson ÍS 102 sem kom til landsins í gær, og tók heimsiglingin um 50 daga.

Skip­in eru hönnuð af verk­fræðistof­unni Skipa­sýn og eru um 50 metra löng og 13 metra breið.

2861. Breki VE 61. © Tryggvi Sigurðsson 2018.

 

2861. Breki VE 61. © Tryggvi Sigurðsson 2018.

 

2861. Breki VE 61. © Tryggvi Sigurðsson 2018.

 

2861. Breki VE 61. © Tryggvi Sigurðsson 2018.
 

05.05.2018 18:24

Páll Pálsson

Skuttogarinn Páll Pálsson ÍS 102 kom til hafnar á Ísafirði í dag eftir langa heimsiglingu frá Kína.

Á þessari mynd Ásgeirs Hólm lónar hann fyrir utan heimahöfnina í Hnífsdal áður en haldið var til hafnar á Ísafirði.

2904. Páll Pálsson ÍS 102. © Ásgeir Hólm 2018.

04.05.2018 19:18

Belterwiede

Flutningaskipið Belterwiede kom til Húsavíkur í vikunni með hráefni fyrir PCC á Bakka. 

Skipið var smíðað 2005 og hét fyrstu tvö árin Pioneer. Það er skráð í Hollandi með heimahöfn Zvartsluis.

111 metra langt og 14 metra breitt. Mælist 3.990 GT að stærð.

Belterwiede ex Pioneer. © Hafþór Hreiðarsson 2018.

03.05.2018 20:46

Óli á Stað

Línubáturinn Óli á Stað GK 99 leggur hér upp í róður í fyrradag. Jón Steinar tók myndirnar.

2842. Óli á Stað GK 99. © Jón Steinar 2018.

 

2842. Óli á Stað GK 99. © Jón Steinar 2018.

 

01.05.2018 11:04

Gullfaxi og Snæfugl

Á þessari mynd Margeirs Margeirssonar, sem hann tók 1963, eru Gullfaxi NK 6 og fjær Snæfugl SU 20.

Gullfaxi var smíðaður í Svíþjóð 1962 fyrir samnefnt félag í Neskaupstað. Í ársbyrjun 1972 er hann skráður í Vestmannaeyjum, eigandi Gullfaxi h/f í Vestmannaeyjum, sömu eigendur og fyrr.

Gullfaxu varð VE 102 við þetta en í ágúst 1971 var það selt Drangi h/f í Þorlákshöfn. Hann fékk nafnið Ingvar Einarsson ÁR 14. Báturinn brann þar sem hann var staddur í Reynisdýpi 11. desember 1974 og ónýttist. Tólf manna áhöfn hans bjargaðist um borð í Arnar ÁR frá Þorlákshöfn.

Gullfaxi var 140 brl. að stærð, með 585 hestafla Deutz aðalvél sem var skipt út fyrir 610 hestafla MWM árið 1973.

Í Morgunblaðinu 12. desember 1974 sagði svo frá:

VÉLSKIPIÐ Ingvar Einarsson ÁR 14 stórskemmdist af eldi í gær, en engin slys urðu þó á mönnum. Skipið var statt úti af

Vík í Mýrdal, er eldurinn kom upp og fékk áhöfnin, 12 manns, við ekkert ráðið. Vélskipið Arnar kom á vettvang og dró hið brenn-

andi skip inn á Dyrhólaós, þar sem því var rennt upp í fjöru. Þar slökkti Slysavarnadeildin Víkverji f skipinu, en kjarni deild-

arinnar er jafnframt kjarni

slökkviliðsins í Vík. Er jafnvel talið, að Ingvar Einarsson sé gjörónýtur.

 

Samkvæmt upplýsingum Hannesar Hafstein, framkvæmdastjóra Slysavarnafélags Íslands, gerði Vestmannaeyjaradíó félaginu viðvart um neyð skipsins. 

Var hið brennandi skip þá statt nokkuð djúpt úti af Vík í Mýrdal, nánar tiltekið 12 sjómílur frá Reynisfjalli og 11 sjómílur frá Hjörleifshöfða. 

Var þá mikill eldur um borð. Jafnframt var vitað að Arnar ÁR 55, en bæði þessi skip eru gerð út frá Þorlákshöfn, var farinn áleiðis til Ingvars

Einarssonar. Eldurinn kom upp aftantil í skipinu og var hvað magnaðastur í vélarrúmi og stýrishúsi. Áhöfnin gat ekki hafzt þar við og urðu

mennirnir að halda til frammi í skipinu, þar sem þeir höfðu neyðartalstöð. Gátu þeir ekki við neitt ráðið. Um klukkan 12,30 kom Arnar að Ingvari Einarssyni

og fór þá áhöfn Ingvars yfir í Arnar og hafði þá jafnframt verið komið fyrir dráttartaug milli skipanna. Hélt Arnar svo af stað með bátinn til lands.

Slysavarnafélagið lét björgunarsveit sína, Víkverja í Vík, vita af þessu og var sveitin tilbúin á ströndinni, ef á þyrfti að halda.

Þegar Arnar kom síðan upp undir land með bátinn þá var sýnt, að ekki var unnt að koma línu milli lands og báts vegna brims við ströndina. Var því ákveðið að fara

með brennandi bátinn vestur fyrir Reynisfjall og reyna við Dyrhólaósinn. Þangað var komið klukkan liðlega 14 i gær, en þar voru þá komnir björgunarsveitarmenn úr Víkverja, sem jafnframt

eru í slökkviliðinu í Vík, með slökkvibíl, veghefil og bíl með drifi á öllum hjólum. Var línu skotið út í bátinn og hann síðan dreginn upp í sandinn. Komust björgunarsveitarmenn um borð

og slökktu eldinn. Klukkan 16 tilkynntu þeir loranstöðinni að eldurinn hefði verið slökktur.

 

Strax og fréttist um eldsvoðann sást frá Reynisfjalli til bátsins og var þá mikill eldur í bátnum og risu miklar eldtungur frá honum, aðallega frá skut og miðskips.

Þess má og geta að Lóðsinn í Vestmannaeyjum lagði af stað með dælur strax og fréttist um eldsvoðann, en hann náði ekki í tæka tíð.

 

Vélbáturinn Ingvar Einarsson var eikarbátur, smíðaður í Svíþjóð 1962, 140 brúttórúmlestir að stærð og hét áður Gullfaxi frá Vestmannaeyjum. Var báturinn í fyrsta flokks standi og hið bezta

skip, er eldurinn kom upp. Er hann nú gjörónýtur. Þá ber þess að geta, að síðdegis í gær kom aftur upp eldur í bátum, þar sem hann lá í Dyrhólaósi, en fljótlega var slökkt í honum aftur.

Arnar var í gærkvöldi væntanlegur með áhöfn Ingvars Einarssonar til Þorlákshafnar.    

 

Snæfugl var smíðaður í Svíþjóð 1946 fyrir samnefnt félag á Reyðarfirði. Snæfugl sökk út af Seley 30. júlí 1963. Tíu manna áhöfn hans bjargaðist í gúmmíbjörgunarbát og þaðan um borð í Guðmund Péturs ÍS.

Snæfugl var 79 brl. að stærð, upphaflega með 215 hestafla Atlas díeselvél sem var skip út fyrir 240 hestafla Lister 1951. (Heimildir Íslensk skip)

 

Kem með meira um Snæfugl síðar.

 

69. Gullfaxi NK 6 - TFMQ. Snæfugl SU 20. © Margeir Margeirsson 1963.

 

01.05.2018 10:57

Norma Mary og Ontika

Rækjutogarar á toginu í Barentshafi á dögunum. Norma Mary nær og Ontika fjær. Myndina tók Eirikur Sigurðsson skipstjóri á Reval Viking en hann var áður með Ontika.

Ontika og Norma Mary. © Eiríkur Sigurðsson 2018.

28.04.2018 16:07

Kathy C

Hér liggur flutningaskipið Kathy C við Bökugarðinn á Húsavík. Það er með hráefni fyrir PCC BakkaSilicon á Bakka.

Kathy C var smíðað 2010 í Kína og er 4151 GT að stærð. Rétt tæpir 100 metrar að lengd og 15,5 á breiddina.

Hét áður Karen C og er með heimahöfn í Cowes á eyjunni Isle of Wight. Siglir s.s. undir bresku flaggi. 

Kathy C ex Karen C. © Hafþór Hreiðarsson 2018.

28.04.2018 10:21

Hulda

Jón Steinar tók þessa mynd af Huldu HF 27 koma til hafnar í Grindavík í vikunni.

Hulda hét áður Oddur á Nesi SI 76 og er í eigu Blikabergs ehf. í Hafnarfirði. Hulda var SI 76 um tíma áður en hún fékk HF 27. Smíðuð á Akureyri árið 2016.

2912. Hulda HF 27 ex Oddur á Nesi SI. © Jón Steinar 2018.

 

 

26.04.2018 22:25

Sturla

Þessar myndir tók Jón Steinar af Sturlu GK 12 í gær er hún kom inn til Grindavíkur í örskamma stund. Eitthvað sem þurfti að laga.

Sturla alltaf jafn glæsileg.

1272. Sturla GK 12 ex Guðmundur VE. © Jón Steinar 2018.

 

1272. Sturla GK 12 ex Guðmundur VE. © Jón Steinar 2018.

 

 

 

 

Flettingar í dag: 1670
Gestir í dag: 128
Flettingar í gær: 2775
Gestir í gær: 233
Samtals flettingar: 8828458
Samtals gestir: 1942578
Tölur uppfærðar: 15.11.2018 15:28:29
 










Eldra efni

clockhere

Tenglar

Um mig

Nafn:

Hafþór Hreiðarsson

Farsími:

8956744

Heimilisfang:

Sólbrekka 29

Staðsetning:

Húsavík

Heimasími:

4642030

Önnur vefsíða:

www.640.is